ചിത്താരിയിൽ പാചക വാതകം ചോർന്നു, നൂറോളം കുടുംബങ്ങളെ ഒഴിപ്പിച്ചു
ഡൽഹി: അടുത്തിടെ സർവീസ് ആരംഭിച്ച ആകാശ എയറിൽനിന്ന് വിവരങ്ങൾ ചോർന്നു. അജ്ഞാതനായ വ്യക്തിയാണ് ഗുണഭോക്താക്കളെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ ചോർത്തിയത്. വിവരങ്ങൾ ചോർന്നതിന് വിമാനക്കമ്പനി ഗുണഭോക്താക്കളോട് ക്ഷമാപണം നടത്തി. ഇതുസംബന്ധിച്ച് നോഡൽ ഏജൻസിയായ ഇന്ത്യൻ കമ്പ്യൂട്ടർ എമർജൻസി റെസ്പോൺസ് ടീമിന് പരാതി നൽകിയതായും അധികൃതർ അറിയിച്ചു.
ഈ മാസം 25ന് കമ്പനിയുടെ ലോഗിൻ, സൈനപ്പ് സേവനത്തിൽ സാങ്കേതിക തകരാർ കണ്ടെത്തി. അതിനാൽ, രജിസ്ട്രേഷനായി യാത്രക്കാർ നൽകിയ പേര്, ഇ-മെയിൽ ഐഡി, ഫോൺ നമ്പർ എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള വിശദാംശങ്ങൾ അജ്ഞാതനായ ഒരാൾ കണ്ടിരിക്കാമെന്ന് എയർലൈൻ വെബ്സൈറ്റിൽ പറഞ്ഞു. എന്നിരുന്നാലും, ഗുണഭോക്താക്കളുടെ യാത്രകളെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നില്ലെന്ന് ഉറപ്പാക്കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് കമ്പനി അവകാശപ്പെട്ടു. തങ്ങളുടെ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടതിനെ തുടർന്ന് പ്രശ്നം നേരിടാനുള്ള നടപടികൾ സ്വീകരിച്ചതായി കമ്പനി അറിയിച്ചു. ഈ മാസം ഏഴിനാണ് ആകാശ എയർ സർവീസ് ആരംഭിച്ചത്. കമ്പനിയുടെ പ്രധാന നിക്ഷേപകരിൽ ഒരാളായ രാകേഷ് ജുൻജുൻവാല അടുത്തിടെയാണ് അന്തരിച്ചത്.